วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สรุปบทเรียนสัปดาห์ ที่ 8

 วันนี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ต้องออกมาสอบสอนซึ่งก็ได้สอบสอนเกี่ยว City and the place ซึ่งบรรยากาศในห้องเรียนก็เต็มไปด้วยหลายทั้งตื่นเต้น สนุก พร้อมกับเสียงหัวเราะของแต่ละคน และจากที่ได้ออกไปสอบสอนแล้วอาจารย์ก็จะมีการคอมเม้นท์ว่าแผนของเราควรต้องมีการปรับปรุงแก้ไขส่วนใหนบ้าง และวิธีการสอนหรือ กิจกรรมที่ใช้ในการสอนของเราถ้าจะให้ดีนั้นควรต้องมีการสอนแบบใหน ซึ่งในวันนี้ก็ได้ความรู้มากมายอย่างยิ่งและที่สำคัญเราสามารถที่จะนำคำคอมเม้นท์ของอาจารย์มาใช้ในการสองของเราด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น